Tại phòng họp A0 Trường Đại học Vinh, vào hồi 15 giờ, ngày 07/06/2013, khoa Vật lý đã long trọng tổ chức lễ tổng kết khóa học 2009-2013, khóa 50. Dự lễ tổng kết khóa học có thầy giáo PGS.TS Ngô Sỹ Tùng-Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Mai Văn Trinh-Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, PGS. TS. Nguyễn Hồng Quảng-Giám đốc Trung tâm thực hành thí nghiệm, các CBCC khoa và 54 sinh viên khóa 50, hệ A, B và và các sinh viên khoa Vật lý.

            Buổi lễ được bắt đầu bằng báo cáo tổng kết khóa học 2009-2013, khóa 50 A, B của Trưởng khoa Vật lý. Bản báo cáo tổng kết khẳng định đây là khóa học đánh dấu nửa thế kỷ trường ĐH Vinh xây dựng và phát triển, ghi nhận những thành tích vượt trội của sinh viên khóa 50 trên các mặt học tập, nghiên cứu khoa học và tu dưỡng. Phát biểu trong buổi lễ tổng kết, thầy giáo PGS.TS Ngô Sỹ Tùng, thay mặt lãnh đạo nhà trường biểu dương những thành tích của sinh viên khóa 50 khoa Vật lý, đồng thời căn dặn sinh viên ra trường tiếp tục phấn đấu để phát huy truyền thống sinh viên Trường đại học Vinh. Tiếp đó là các tiết mục văn nghệ chào mừng hết sức cảm động
            Sinh viên Nguyễn Thị Thương Mến đại diện sinh viên khóa 50 phát biểu cảm tưởng, tri ân các thầy cô trong khoa và nhà trường. Cuối buổi lễ là công bố quyết định của Trưởng khoa Vật lý khen thưởng những sinh viên có thành tích cao trong học tập, trong các hoạt động của khoa. Khen thưởng về thành tích nghiên cứu khoa học cho 3 em: Bùi Hồng Hải (giải nhất khoa và toàn trường), Lê Thị Nga (giải nhì khoa) và Ngô Thị Mỹ (giải ba khoa). Khen thưởng về phấn đấu đạt thành tích toàn diện trong các hoạt động cho 2 em Nguyễn Thị Thương Mến (50A), Đoàn Lệ Chung (50B). Buổi lễ kết thúc trong không khí chia tay lưu luyến và cảm động.