Tới dự và cổ vũ cho cuộc thi: Về phía lãnh đạo Nhà trường có Ths. Lê Việt Dũng – chuyên viên phòng Đào tạo; Về phía khoa Vật lý & Công nghệ có: TS. Mai Văn Lưu - Phó trưởng Khoa Vật lý & Công nghệ - Trưởng ban tổ chức;TS. Chu Văn Lanh  Phó trưởng Khoa Vật lý & Công nghệ,PGS.TS. Phạm Thị Phú, TS. Trần Thị Nhị, TS. Trịnh Ngọc Hoàng – Bí thư LCĐ khoa Vật lý & Công nghệ; cùng đông đảo các thầy cô giáo và các bạn sinh viên của Khoa.

          Bốn đội thi đến từ ngành Công nghệ kỹ thuật Điện, Điện tử trải qua 5 phần thi: Phần thi Chào hỏi, phần thi Hiểu biết, phần thi Xử lý tình huống,Thuyết trình và phần thi Sản phẩm sáng tạo. Các sinh viên tiêu biểu đại diện cho các lớp đã thể hiện được sự sáng tạo, thông minh, chuyên nghiệp trong cách xử lí tình huống cũng như sự tự tin trong phần thi thuyết trình giới thiệu về ngành nghề của mình và các vấn đề xã hội đáng quan tâm hiện nay. Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên đã tạo nên một không khí hết sức sôi động cho Hội thi.

        Kết quả: Lớp 54K2 CNKTĐ,ĐT xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc, giải Nhì được trao cho các sinh viên lớp 55K2 CNKTĐ, ĐT, và đồng giải Balần lượt được trao cho đội thi 54K1 CNKTĐ, ĐT55K1 CNKTĐ, ĐT.

          Hội thi “Sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp” là sân chơi bổ ích dành cho các sinh viên ngành ngoài sư phạm, là nơi nâng cao các kĩ năng thực hành nghề nghiệp, thúc đẩy các hoạt động văn hóa, văn nghệ và tăng cường hiểu biết, giao lưu, học tập kinh nghiệm giữa các lớp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của khoa, nâng cao trình độ, bản lĩnh để tăng cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

Văn nghệ chào mừng

 

TS. Mai Văn Lưu – Phó trưởng khoa Vật lý& Công nghệ - Trưởng bộ môn CNKT Điện, Điện tử - Trưởng Ban Tổ chức khai mạc Hội thi

 

Phần thi Hiểu biết

 

Xử lý tình huống nghề nghiệp

 

Ban giám khảo chấm điểm

Đội 54K2 CNKT Điện, Điện tử giành giải nhất chung cuộc

 

Tin & Ảnh: Trịnh Ngọc Hoàng, Trần Quốc Đạt