Trong không khí chào mừng kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2016), chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, bầu cử hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, tối 19/5, hưởng ứng phong trào do Đoàn trường Đại học Vinh tổ chức LCĐ Khoa Vật lý & Công nghệ nhiệt tình tham gia chương trình Liên hoan hợp xướng sinh viên lần thứ III, năm 2016.

Liên hoan hợp xướng là hoạt động được duy trì vào dịp tháng Năm hàng năm do Đoàn trường Đại học Vinh tổ chức, có sức lan tỏa sâu rộng, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia. Tham dự Liên hoan có 17 đội hợp xướng với 17 tiết mục tham gia. Liên chi đoàn Khoa Vật lý & Công nghệ tham gia với tiết mục Dấu chân phía trước của nhạc sỹ Phạm Minh Tuấn do Trâm Anh và Nguyễn Nga dàn dựng.

Chương trình đã để lại nhũng giây phút, hình ảnh ấn tượng và sâu sắc trong các đại biểu cán bộ công chức và học sinh, sinh viên nói chung và Khoa Vật lý & Công nghệ nói riêng, đặc biệt là đông đảo các bạn sinh viên trực tiếp tham gia biểu diễn. Kết quả của các tiết mục tham dự liên hoan sẽ có trong vài ngày tới.

Một số hình ảnh trong đêm liên hoan Hợp xướng của LCĐ Khoa Vật lý & Công nghệ:

============================

Tin và ảnh: Trịnh Ngọc Hoàng, Trần Quốc Đạt