Chiều ngày 05/6/2011, chi bộ Học viên-sinh viên khoa Vật lý đã tổ chức cuộc họp định kỳ phiên tháng 6 với các nội dung chính sau đây:

·         Điểm lại các hoạt động chính đã diễn ra trong tháng 5/2011;

·         Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2011;

·         Trình bày nội dung của “Tài liệu học tập các văn kiện đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng”; và định hướng các hoạt động trong 6 tháng cuối năm.

Đến dự họp với Chi bộ lần này có thầy giáo, TS. Nguyễn Hồng Quảng – PBT Đảng bộ bộ phận, BT chi bộ cán bộ khoa Vật lý và 17 đảng viên trong chi bộ, trong đó có 2 đảng viên mới được kết nạp trong tháng 5 là đ/c Hoàng Hùng (48A Lý) và đ/c Trần Thị Thu Huyền (48A Lý).

Đ/c Trần Thị Phương – Bí thư Chi bộ HV-SVđã trình bày báo cáo về các hoạt động chính diễn ra trong tháng 5; Báo cáo Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2011 và Những bổ sung, sửa đổi Điều lệ Đảng của Đại hội XI.

Cũng tại phiên họp này, Chi bộ đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 5 quần chúng là sinh viên khóa 48. Đó là các sinh viên Mai Thị Dung (48B Lý), Đinh Thị Hằng (48A Lý), Nguyễn Thị Hoa (48A Lý), Lê Thị Hoài Oanh (48A Lý) và Nguyễn Thị Hồng Nhung (48B Lý).

          Sau khi được kết nạp, các đ/c đảng viên mới đã được lắng nghe những ý kiến trao đổi, dặn dò của thầy giáo Nguyễn Hồng Quảng, Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận khoa Vật lý. “Được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng, đặc biệt lúc đang còn sinh viên là một niềm vinh dự, tự hào lớn đối với mỗi sinh viên chúng ta. Tuy nhiên, được kết nạp vào Đảng chỉ mới là bước đầu tiên của chặng đường phấn đấu. Các em còn phải tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, thể hiện vai trò gương mẫu của người đảng viên trong mọi công tác để xứng đáng với niềm tin của Chi bộ, niềm tin của Đảng đã dành cho mình”. Những lời dặn dò quí báu của Thầy chúng em sẽ khắc ghi và sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa cho xứng đáng với những tình cảm mà mọi người dành cho mình. Mong rằng với sự cố gắng của bản thân cùng với việc tiếp thu các ý kiến đóng góp từ các đ/c đảng viên đi trước, các đ/c đảng viên mới sẽ phát huy được năng lực của mình tại nơi công tác và nơi cư trú, xứng đáng với người Đảng viên được đứng vào hàng ngũ của Đảng khi đang học tại trường Đại học Vinh.

Ảnh: Một số hình ảnh tại buổi họp và lễ kết nạp đảng viên mới.

 

\