Thực hiện kế hoạch năm học 2015 – 2016, ngày 23 tháng 5 năm 2016 khoa Vật lý & Công nghệ đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa 53A ngành sư phạm Vật lý  khóa học 2012-2016 tại phòng họp A nhà A1. Lễ tổng kết nhằm đánh giá công tác giảng dạy và học tập, tuyên dương khen thưởng các sinh viên có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện. Đến tham dự Lễ tổng kết có TS. Nguyễn Thành Vinh - Phó trưởng phòng đạo tao, PGS.TS  Nguyễn Hồng Quảng - Giám đốc Trung tâm thực hành thí nghiệm, PGS.TS Nguyễn Văn Phú – Trưởng phòng thanh tra giáo dục, Th.S Nguyễn Thế Tân - Phó trưởng phòng quản trị & đầu tư, Bác Trần Minh Công – Đại diện Hội phụ huynh.

Khóa học 2012-2016 là khóa đào tạo thứ 53 và là khóa thứ sáu của Nhà trường triển khai đào tạo theo học chế tín chỉ. Tính đến thời điểm này đã có 45 sinh viên trong tổng số 48 sinh viên (chiếm 93,75%) khóa 53 ngành Sư phạm Vật lý đã hoàn thành chương trình đào tạo. Trong đó, 07 sinh viên đạt kết quả giỏi trong học tập, 12 Đảng viên là sinh viên.

Mở đầu chương trình buổi lễ TS. Chu Văn Lanh -Phó bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó trưởng khoa Vật lý & Công nghệ thay mặt Ban chủ nhiêm khoa trình bày báo cáo tổng kết khóa học 2012-2016 ngành Sư phạm Vật lý. Bản báo cáo tổng kết khẳng định đây là khóa học đánh dấu hơn nửa thế kỷ khoa Vật lý & Công nghệ xây dựng và trưởng thành, ghi nhận những thành tích vượt trội của sinh viên khóa 53 sư phạm Vật lý trên các mặt học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện. Nhân dịp này, BCN khoa đã trao phần thưởng cho 7 sinh viên có kết quả học tập xếp loại giỏi: Trần Thị Thùy Dung, Đậu Thị Loan, Cao Thị Hiền, Trần Hải Quỳnh, Hoàng Thị Trang, Trần Thị Trang, Ngô Thị Trâm, 05 sinh viên đã có nhiều thành tích trong hoạt động của Đoàn thanh niên và Hội sinh viên: Trần Thị Thùy Dung, Đinh Thị Thùy Linh, Nguyễn Thị Lý, Nguyễn Thị Bảo Anh, Lê Thị Hải. Cuối buổi lễ tổng kết, sinh viên Trần Thị Thùy Dung - thay mặt 48 sinh viên lớp 53A đã phát biểu cảm xúc  bày tỏ sự biết ơn chân thành, sâu sắc và gửi những đóa hoa tươi thắm tri ân tới tập thể các thầy cô giáo trong khoa và nhà trường. Buổi lễ kết thúc trong không khí chia tay lưu luyến và cảm động với những hình ảnh đầy kỷ niệm. Chúc các tân cử nhân sức khỏe, may mắn và sớm có được công việc phù hợp với chuyên môn, năng lực của mình!  

Một số hình ảnh buổi lễ:




 


================================

Tin và bài: Trịnh Ngọc Hoàng, Trần Thị Thùy Dung