Khoa Vật lý và Công nghệ (tiền thân là khoa Vật lý) Trường Đại học Vinh được thành lập năm 1961. Trải qua 55 năm xây dựng và phát triển, Khoa Vật lý và Công nghệ đã đào tạo được hàng nghìn cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ và tiến sĩ; đã góp phần cung cấp nguồn nhân lực bậc cao cho sự phát triển đất nước qua các thời kỳ. Tập thể và nhiều cá nhân của Khoa Vật lý và Công nghệ đã vinh dự được tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Khoa Vật lý và Công nghệ sẽ tổ chức “Hội thảo khoa học về đào tạo giáo viên vật lý” vào ngày 29 tháng 10 năm 2016. Đây là hoạt động thiết thực để các thế hệ cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên đã từng công tác, học tập tại Khoa gặp gỡ, tổng kết những thành tựu đạt được trong 55 năm xây dựng và phát triển; đồng thời góp ý cho hoạt động đào tạo và bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong thời kỳ hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Khoa Vật lý và Công nghệ trân trọng kính mời các thế hệ cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên đã từng công tác, học tập tại Khoa và các Quý bạn bè, đồng nghiệp về tham dự và đóng góp ý kiến cho Hội thảo.

Thời gian:         8h30 -12h00, thứ Bảy, ngày 29 tháng 10 năm 2016.

Địa điểm:          Hội trường A - Trường Đại học Vinh,

                           Số 182, đường Lê Duẩn, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An.

Điện thoại:      PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng  - Trưởng khoa:          0948.257.789

                         TS. Mai Văn Lưu                    - P.Trưởng khoa:      09.3450.6886

                         TS. Chu Văn Lanh                 - P.Trưởng khoa:      0946.069.997

 

Khoa Vật lý và Công nghệ trân trọng được đón tiếp! 

Chi tiết trong file đính kèm thong_bao_ky_niem_55_nam.pdf